ตอนที่ 2: แฟนสาวของมิยาตะปฏิเสธคำขอแต่งงาน ในขณะที่อิวานากะอยากจะเจอกับมิยาตะอีกครั้ง เรื่องย่ออ... เพิ่มเติม