ตอนที่ 5: พวกเขาออกไปเที่ยวด้วยกัน ชิกะได้เรียนรู้ว่าริวนั้นเป็นคนคิดมาก จึงตัดสินใจสารภาพรักกับเขา... เพิ่มเติม