ตอนที่ 3: สาวปริศนาจากฟิล์มกลับกลายเป็นนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ทำให้ทั้งสามคนถึงกับอึ้ง เรื่อ... เพิ่มเติม