ตอนที่ 4: ร้านต้มเลือดหมูมีพนักงานใหม่ และแล้วจู่ๆก็มีชายปริศนาโผล่มาที่ร้านต่อหน้าต่อตาของโยและปัน... เพิ่มเติม