ตอนที่ 6: ช่วงเวลาของไคกับฮิโระใกล้จะหมดลง ว่าแต่ฮิโระจะทำอย่างไรให้ไคอยู่ต่อ เรื่องย่ออย่างเป็น... เพิ่มเติม