ตอนที่ 2: ฮิโระชวนไคไปเที่ยวงานเทศกาลด้วยกัน แต่ฮิโระไม่รู้ว่าจะสามารถเลิกงานตรงเวลาเป๊ะๆได้หรือไม่... เพิ่มเติม