ตอนที่ 10: 7 ปีผ่านไป อี้ผิง ที่ยังคงคิดถึงเอเวอร์ไนน์ได้รับอะไรบางอย่างจากลุงของเขาอีกครั้ง เรื... เพิ่มเติม