ตอนที่ 8: ในขณะที่ส่งเวอร์ไนน์ไปซ่อม อี่ผิงนั่นรู้สึกเหงามากจนลุงของเขาเริ่มสงสัย เรื่องย่ออย่าง... เพิ่มเติม