ตอนที่ 7: อี่ผิงและเอเวอร์ไนน์นั้นมีเดตที่แสนเพอร์เฟ็กต์ด้วยกัน แต่แล้วก็มีสิ่งเกินคาดเกิดขึ้น เ... เพิ่มเติม