ตอนที่ 5: อี่ผิงกลับบ้านดึกหลังจากไปกินข้าวกับลุง สิ่งนี้ทำให้เอเวอร์ไนน์เป็นห่วง เรื่องย่ออย่าง... เพิ่มเติม