ตอนที่ 4: อี่ผิงพาเอเวอร์ไนน์ไปโรงเรียนและนักเรียนที่โรงเรียนต่างสงสัยในตัวเอเวอร์ไนน์ เรื่องย่อ... เพิ่มเติม