ตอนที่ 2: เอเวอร์ไนน์เริ่มใช้ชีวิตกับอี่ผิง และความรู้สึกอบอุ่มก็บังเกิดระหว่างทั้งคู่ เรื่องย่อ... เพิ่มเติม