ตอนที่ 3: ความเพอร์เฟ็คชั่นนิสของคุโรซาวะทำให้เขามีปัญหาในที่ทำงาน แต่ดีที่อะดาชิเข้ามาช่วยไว้ เ... เพิ่มเติม