ตอนที่ 1: อะดาชิค้างที่บ้านคุโรซาวะหลังจากทำงานล่วงเวลาดึกมาก แต่ทั้งคู่กลับนอนไม่ลง เรื่องย่ออย... เพิ่มเติม