Adagio
เอดัวร์โด้และเอเดรียนพยายามที่จะแก้ไขปัญหาระหว่างกันด้วยวิธีที่พวกเขาเท่านั้นที่รู้ดี นั่นก็คือการเต... เพิ่มเติม