ตอนที่ 4: ก้าวหน้า ชาเยอึนเริ่มรู้สึกใกล้ชิดแทมยองฮาและเขาก็ขอแทมยองฮาเดทด้วย เรื่องย่ออย่างเป็น... เพิ่มเติม