คัดเลือกจากเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศสตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ เฉพาะสมาชิกวีไอพีเท่านั้น... เพิ่มเติม
โจ วัย 17 ปี กำลังจะออกจากศูนย์กักกันเยาวชน ถ้าหากผู้พิพากษาอนุมัติการปล่อยตัวของเขา เขาจะได้รับอนุญาตให้อยู่ด้านนอกอย่างอิสระ แต่เมื่อผู้ต้องขังคนใหม่มาถึงสถานที่ของเขา ใจของโจก็เริ่มตั้งคำถามถึงความปรารถนาในอิสรภาพของเขา