คัดเลือกจากเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศสตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ เฉพาะสมาชิกวีไอพีเท่านั้น... เพิ่มเติม
The Beast in the Jungle ดัดแปลงมาจากนิยายของเฮนรี เจมส์ บอกเล่าเรื่องราวอันพลิกผันของชายและหญิงที่ไปไนท์คลับขนาดใหญ่เป็นเวลายี่สิบห้าปีเพื่อรอเหตุการณ์ลึกลับ ตั้งแต่ปี 1979 ถึง 2004 ผ่านยุคดิสโก้ไปจนถึงเทคโน มันคือเรื่องราวความรักและเรื่องราวของความหลงใหล เมื่อ 'มัน' เกิดขึ้นในที่สุด และมีโศกนาฏกรรมมากกว่าที่คาดไว้