คัดเลือกจากเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศสตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ เฉพาะสมาชิกวีไอพีเท่านั้น... เพิ่มเติม
เพื่อนซี้วัยเด็ก ด็อกและมิราเลสใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่เมืองทางใต้ของฝรั่งเศสและชอบเดินสำรวจไปตามถนนเพื่อฆ่าเวลา แต่แล้ววันหนึ่ง ด็อกนั้นก็ไปเจอเข้ากับความรักที่แสนหวานกับเอลซ่า ก่อให้เกิดความหึงหวงตามมาและมิราเลสต้องพยายามค้นหาตัวตนและพื้นที่ของตัวเขาเอง