คัดเลือกจากเทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศสตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ เฉพาะสมาชิกวีไอพีเท่านั้น... เพิ่มเติม
บางคนอาจจะไม่เคยไปคลับเปลื้องผ้าปม้ว่าฝันไว้ว่าจะได้ไปสักครั้งในชีวิต ไม่เป็นไร ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของคนที่กล้ามากพอจะไปที่นั่น