รักนี้ลุงขอ Returns ตอนที่ 9 (ตอนจบ)
ตอนที่ 9: ในที่สุดโรคของมูซาชิก็ถูกเปิดเผย และฮารุตะก็คิดไอเดียเกี่ยวกับอาชีพของเขาได้ เรื่องย่... เพิ่มเติม