รักนี้ลุงขอ Returns ตอนที่ 8
ตอนที่ 8: คนทำความสะอาดบ้านที่มีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 1 เดือน ทุกคนจัดปาร์ตี้ให้มูซาชิทำให้ฮารุตะเจอดิ... เพิ่มเติม