ตอนที่ 7: เมื่อโฟมเป็นลมโดยไม่ทราบสาเหตุ คริสรับหน้าที่ดูแลเขาพร้อมทั้งบอกบางสิ่งที่สำคัญให้เขาฟัง... เพิ่มเติม