ตอนที่ 6: โฟมเห็นคนที่คล้ายกับแฟนสาวคนเก่ามาหาคริส ทำให้โฟมไม่ค่อยสบายใจ เรื่องย่ออย่างเป็นทางกา... เพิ่มเติม