ตอนที่ 2: อะคาฟูจิและอาโอยากิบังเอิญต้องไปเดตด้วยกัน แต่ทั้งคู่กลับเอ็นจอยกับเดตนั้นสุดๆ เรื่องย... เพิ่มเติม