รักนี้ลุงขอ -in the sky- ตอนที่ 8 (ตอนจบ)
ตอนที่ 8: สุขสันต์วันคริสมาสต์กันบนฟ้าไปเลย เมื่อกัปตันคุโรซาวะตัดสินใจจะลาออก เขาพาฮารุตะและคนอื่น... เพิ่มเติม