รักนี้ลุงขอ -in the sky- ตอนที่ 7
ตอนที่ 7: แล้วทุกคนก็…จากไป นารุเสะวางแผนจะสารภาพความรู้สึกกับชิโนมิยะ แต่แล้วชิโนมิยะก็ย้ายออกจากบ... เพิ่มเติม