ตอนที่ 8: มะนาวตัดสินใจวางแผนวันครบรอบของเธอและเกี๊ยวซ่า แต่ถึงวันนั้นแล้วเกี๊ยวซ่ากลับหายตัวไป... เพิ่มเติม