ตอนที่ 7: มะนาวเจอเพื่อนที่คณะคนใหม่ แต่เกี๊ยวซ่าดันไม่ชอบท่าทีของเด็กใหม่คนนี้ เรื่องย่ออย่างเป... เพิ่มเติม