ตอนที่ 2: มะนาวดันไปเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุจนทำให้เธอเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งคณะ เรื่องย่ออย่... เพิ่มเติม