ตอนที่ 2: โทคิคุงอาสาร่วมกิจกรรมกับโรงเรียน ทำให้อาจารย์ซาฮาระนึกย้อนไปถึงตัวเขาในวัยเรียน เรื่อ... เพิ่มเติม