ตอนที่ 10: หลิวลี่และกูจิ้งกลับมาอยู่ด้วยกัน แต่แม่ของกูจิ้งและผู้ช่วยของหลิวลี่กลับมาหาพวกเขา เ... เพิ่มเติม