ตอนที่ 9: หลังจากรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของกูจิ้ง หลิวลี่ก็รีบไปหาเขาเพื่อจะกลับมาชนะใจเขาให้ได้... เพิ่มเติม