ตอนที่ 7: คุณผู้ช่วยต้องการจะกลับมาเอาชนะหลิวลี่ และสิ่งที่เขาแสดงออกมาก็ทำให้กูจิ้งรู้สึกแย่มากๆ... เพิ่มเติม