ตอนที่ 6: กูจิ้งอยากจะทานข้าวฟีลโรแมนติกกับหลิวลี่สองต่อสอง แต่ทั้งคู่ดันเจอแขกที่ไม่ได้รับเชิญ... เพิ่มเติม