ตอนที่ 1: ใหม่มาสัมภาษณ์งานที่บริษัทของเจต แต่เจตนั้นรู้สึกคุ้นๆหน้าเด็กคนนี้ชอบกล เรื่องย่ออย่า... เพิ่มเติม