ตอนที่ 13: หนุ่มๆเริ่มไลฟ์ใหม่ โดยที่ไม่มีนนท์เพราะพวกเขายังไม่ให้อภัยนนท์ เรื่องย่ออย่างเป็นทาง... เพิ่มเติม