ตอนที่ 2: ในขณะที่นนท์หาเบาะแส เขาก็ได้พบว่านันท์นั้นไม่ได้ใสซื่อแบบที่เขาคิด เรื่องย่ออย่างเป็น... เพิ่มเติม