ตอนที่ 10: แม้ว่าเขาจะเริ่มมีความสัมพันธ์กับสไปรท์ เฟิร์สเองก็ระวังตัวเวลาที่เขาจะต้องคุยกับแซลมอน... เพิ่มเติม