ตอนที่ 8: ซีออกจากโรงพยาบาลและเริ่มปลอมตัวเป็นสไปรท์ แต่ปัญหาก็เกิดตามมาติดๆ เรื่องย่ออย่างเป็นท... เพิ่มเติม