ตอนที่ 6: สไปรท์พยายามเป็นเพื่อนกับเพื่อนร่วมทีมของซีเพื่อให้บรรยากาศในทีมวอลเล่ย์บอลมันดีขึ้น เ... เพิ่มเติม