Shadow
ตอนที่ 13: ดวงตาที่สามปิดลง แดนและชะเอมอาการหนัก นายจำได้ในสิ่งที่แดนเคยพูดซึ่งนำมาสู่การเปิดเผยควา... เพิ่มเติม