Shadow
ตอนที่ 12: หมู่บ้าน แดนหายไปอย่างไร้ร่องรอยซึ่งทำให้โรงเรียนกลายเป็นที่อันตราย เรื่องย่ออย่างเป็... เพิ่มเติม