Shadow
ตอนที่ 11: เอาคืน อนันต์ขัดขวางแดนและนาย แต่เขาไม่รู้ตัวว่าอยู่ๆก็มีเงาดำปรากฏขึ้นเพื่อปกป้องแดน... เพิ่มเติม