Shadow
ตอนที่ 10: งานเลี้ยงโรงเรียนยามค่ำคืน แดนและนายช่วยกันเปิดโปงเรื่องราวที่โรงเรียนแห่งนี้ซ่อนอยู่ในง... เพิ่มเติม