Shadow ตอนที่ 9
ตอนที่ 9: พ่อหมอในป่า จอร์จพานายไปหาคนที่พอจะช่วยพวกเขาได้ นายขอหลวงพ่อให้ช่วยหาวิธีปกป้องแดน เร... เพิ่มเติม