Shadow ตอนที่ 8
ตอนที่ 8: การเดินทางที่ใฝ่ฝัน แดนและนายเริ่มสืบหาความจริงจากประวัติการรักษาของตฤณ เรื่องย่ออย่าง... เพิ่มเติม