Shadow ตอนที่ 7
ตอนที่ 7: ชายถืออาวุธ แดนทำแหวนที่พระให้มาหายไป และเขาเริ่มต้องเผชิญกับฝันร้าย เรื่องย่ออย่างเป็... เพิ่มเติม