Shadow ตอนที่ 5
ตอนที่ 5: ตฤณ หลังจากที่ตฤณหายไปเกือบปี แดนและนายก็พยายามหาสาเหตุว่าเพราะอะไร เรื่องย่ออย่างเป็น... เพิ่มเติม