Shadow ตอนที่ 4
ตอนที่ 4: หมากรุก การที่รู็ว่าพ่อกำลังจะตาย ทำให้แดนรู้สึกเศร้ากับเรื่องของครอบครัว เรื่องย่ออย่... เพิ่มเติม